ผลกระทบของโรคหัวใจ – ทำอะไรได้บ้างกับสุขภาพของคุณ?

By | สิงหาคม 31, 2021

หากคุณมีปัญหาอิจฉาริษยาคุณอาจกำลังมองหาวิธีแก้อาการเสียดท้องตามธรรมชาติที่ได้ผลไม่ใช่แค่บรรเทาอาการของคุณได้ชั่วคราว สาเหตุที่คนที่มีอาการนี้มักจะหาวิธีการรักษาแบบธรรมชาติเพราะพวกเขาต้องการที่จะรู้ว่าปัญหาจะไม่กลับมาอีก นี่คือเหตุผลที่คุณควรใช้เวลาในการเรียนรู้เกี่ยวกับอาการเสียดท้องและผลของมันเพื่อหาวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพ เมื่อคุณรู้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับอาการเสียดท้องแล้วคุณสามารถรักษาได้ทันที

หัวใจวาย: หัวใจวายเกิดจากการเพิ่มขึ้นของความดันบนผนังหลอดเลือดในร่างกายของคุณ โรคหัวใจที่เกี่ยวข้องกับ COVID-17 โรคหัวใจที่เกิดจาก COVID-17 คือความเสียหายและการอักเสบของเยื่อบุหัวใจที่เรียกว่าเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบหรือความเสียหายต่อเยื่อบุชั้นในของหัวใจที่เรียกว่าเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบ

เมื่อเยื่อบุหัวใจด้านในของคุณได้รับความเสียหายจะทำให้เลือดไหลไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้องและหัวใจของคุณไม่สามารถสูบฉีดเลือดไปยังอวัยวะทั้งหมดของคุณได้อย่างถูกต้อง อาการหัวใจวาย ได้แก่ ปวดไอเหงื่อออกเวียนศีรษะหายใจถี่อาเจียนเป็นลมและเหนื่อยล้า หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษาหัวใจวายอาจถึงแก่ชีวิตได้

หลอดอาหาร: แผลในหลอดอาหารมักเกิดขึ้นในผู้ที่มีอาการเสียดท้อง มักเกิดจากการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสมและการสูบบุหรี่และอาจร้ายแรงมากจนทำให้เลือดออกจากหลอดอาหารและกระเพาะอาหาร

อาการเสียดท้องไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวในหลอดอาหารอักเสบดังนั้นจึงควรไปพบแพทย์เพื่อขจัดปัญหาที่ร้ายแรงกว่านี้ หากอาการเสียดท้องทำให้หลอดอาหารอักเสบสิ่งสำคัญคือต้องป้องกันไม่ให้อาหารเข้าสู่กระเพาะอาหารให้มากที่สุด

ผลที่ตามมาของโรคหัวใจ: หัวใจวายและโรคหัวใจอาจส่งผลต่อผนังหลอดเลือดแดงในร่างกายของคุณ หากคุณมีประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจอาการเสียดท้องอาจเกิดจากลิ้นหัวใจมีปัญหา หากลิ้นได้รับผลกระทบหัวใจของคุณอาจอ่อนแรงและคุณอาจเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวได้ อาการของคุณจะขึ้นอยู่กับชนิดของลิ้นหัวใจและผลกระทบที่จะเกิดขึ้น

คอเลสเตอรอลสูง: คอเลสเตอรอลสูงสามารถทำให้หลอดเลือดแดงของคุณแคบลงได้ซึ่งเป็นภาวะที่หลอดเลือดแดงแข็งตัวและเคลื่อนย้ายได้ยาก หลอดเลือดแดงของคุณได้รับความเสียหายจากคราบจุลินทรีย์ซึ่งสร้างและเสริมความแข็งแรงให้กับหลอดเลือดแดงและเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจวายและโรคหัวใจ หากเกิดเหตุการณ์นี้คุณอาจเจ็บหน้าอกหรือรู้สึกไม่สบายคลื่นไส้เวียนศีรษะหายใจลำบากและกลืนลำบาก แพทย์ของคุณจะทดสอบคุณว่ามีคอเลสเตอรอลสูงก่อนสั่งจ่ายยาใด ๆ

อาการเสียดท้องไม่ใช่ภาวะที่อันตรายถึงชีวิต แต่นี่อาจเป็นสัญญาณของการเจ็บป่วยที่รุนแรงขึ้น คุณไม่ควรเพิกเฉยต่อสิ่งนี้เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาหัวใจที่รุนแรงขึ้นได้ สิ่งสำคัญคือต้องรักษาอาการและทำการวินิจฉัยที่ถูกต้องเพื่อหาสาเหตุและป้องกันโรคหัวใจและหัวใจวาย ด้วยการเรียนรู้ทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับผลของอาการเสียดท้องคุณจะรู้วิธีการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อไม่ให้เกิดซ้ำอีก

ผลที่ตามมาของโรคหัวใจ: เนื่องจากอาการของโรคหัวใจมีความแตกต่างกันไปจึงมักยากที่จะรับรู้สัญญาณและอาการ อาการเสียดท้องมักเกิดจากอาการท้องอืดเจ็บหน้าอกและปวดท้องส่วนบน หากคุณเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วแพทย์ของคุณจะทำการตรวจร่างกายตรวจเลือดและทดสอบปัญหาการแข็งตัวของเลือดเพื่อตรวจสอบว่าคุณมีอาการแน่นหน้าอกหรือมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจอื่น ๆ หรือไม่

ผลที่ตามมาของโรคหัวใจ: โรคหัวใจอาจทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ได้เช่นกัน อาจนำไปสู่ภาวะคอเลสเตอรอลสูงและโรคที่เกี่ยวข้องเช่นหัวใจล้มเหลวหัวใจวายโรคหลอดเลือดสมองความดันโลหิตสูงลิ่มเลือดอุดตันหรือโรคไต หากคุณมีน้ำหนักเกินหรือมีประวัติคนในครอบครัวเป็นโรคหัวใจคุณอาจมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการเป็นโรคหัวใจ

เมื่อคุณกำลังมองหาวิธีการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับโรคหัวใจคุณควรศึกษาผลของโรคหัวใจมากมายที่คุณสามารถพบได้ทางอินเทอร์เน็ต และในวารสารทางการแพทย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *